Chính sách đổi trả

Sau khi đơn hàng được đặt thành công, bạn không thể hủy đơn hàng.

Chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo bạn nhận được hàng đã đặt trong tình trạng tốt, nguyên vẹn. Chúng tôi có chính sách đổi trả trong 14 ngày nếu sản phẩm đến tay bạn không đúng với mô tả sản phẩm. Điều này có nghĩa là bạn có 14 ngày sau khi nhận được hàng để yêu cầu hoàn trả hàng.

Vui lòng lưu ý rằng mỗi lô xà phòng có thể khác nhau về màu sắc do công thức tự nhiên của chúng tôi. Điều này không có nghĩa là xà phòng hoặc sản phẩm kém chất lượng.

Vui lòng báo cáo bất kỳ sự khác biệt hoặc sản phẩm bị lỗi nào cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng, mọi khiếu nại sau thời gian này sẽ không được xử lý.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG?

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải ở trong tình trạng như bạn đã nhận, chưa sử dụng, còn nguyên tem và bao bì. Bạn cũng cần cung cấp hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ YÊU CẦU TRẢ HÀNG?

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email order@ehub365.edu.sg. Nếu việc trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn nhãn gửi hàng trả lại cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không yêu cầu trả lại trước sẽ không được chấp nhận.

Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả sản phẩm nguyên vẹn và chịu chi phí phát sinh giao hàng trả lại.

Bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi trả lại nào tại order@ehub365.edu.sg

SẢN PHẨM BỊ HƯ HỎNG

Vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn khi tiếp nhận và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc nếu bạn nhận được hàng không đúng để chúng tôi có thể đánh giá và hỗ trợ xử lý.

SẢN PHẨM KHÔNG THỂ HOÀN TRẢ

Rất tiếc, chúng tôi không chấp nhận hoàn trả các mặt hàng giảm giá hoặc thẻ quà tặng.

HOÀN TIỀN

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi đã nhận được và kiểm tra đơn trả hàng của bạn, đồng thời cho bạn biết liệu khoản hoàn trả đã được chấp thuận hay chưa. Nếu được chấp thuận, bạn sẽ tự động được hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán ban đầu của mình. Xin lưu ý, có thể mất một khoảng thời gian để ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn xử lý và xác nhận khoản tiền hoàn lại.